Mobile Ads – Xu thế quảng cáo tất yếu 
 
Theo nghiên cứu của Ericsson ConsumerLab, tỷ lệ sử dụng smartphone dự tính sẽ tăng từ mức hiện tại là 16% (dự báo trước đây là 11%) lên 21% và có tới 42% người được hỏi muốn đổi từ điện thoại thường sang smartphone. Thống kê cho thấy, hiện Mobile Marketing được dự báo trở thành một trong những kênh tiếp thị quan trọng mà các doanh nghiệp khó có thể bỏ qua trong tương lai. 
 
 
Theo báo cáo thống kê ghi nhận tại diễn đàn MMA (hiệp hội Mobile Marketing) toàn cầu tổ chức tại Singapore mới đây, số smartphone trên toàn cầu đã gần 2 tỷ chiếc. Tại Việt Nam, thời gian một người lướt web trên máy tính tối đa là khoảng 2 giờ mỗi ngày, trong khi đó bất kỳ lúc nào họ cũng có thể truy cập Internet từ smartphone. Phần lớn người dùng truy cập trên các thiết bị di động với mục đích đọc tin tức, tiếp đến là tìm kiếm thông tin, nhắn tin và truy cập mạng xã hội.
 
Nắm bắt được xu thế phát triển của công nghệ di động, Tam Lan đã triển khai và cung cấp các dịch vụ quảng cáo trên Mobile nhằm giúp doanh nghiệp lan truyền thương hiệu và tiếp cận khách hàng mục tiêu. Đến với Tam Lan, bạn có thể lựa chọn nhiều kênh truyền thông trên Mobile phù hợp với đối tượng và mục tiêu mà doanh nghiệp bạn hướng tới.
 
Tam Lan – Mạng quảng cáo thông minh trên điện thoại di động
 
Tam Lan là mạng quảng cáo trên các ứng dụng di động “hot” nhất thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau do Tam Lan phát triển. Quảng cáo trên hệ thống Tam Lan cho phép doanh nghiệp bạn chọn lọc khách hàng mục tiêu theo: Địa lý (vùng miền, tỉnh thành), Hệ điều hành (Android, iOS), Dòng máy (Samsung, Apple, Nokia…), Nhà mạng (VinaPhone, Viettel, Mobifone…) và theo nhóm tuổi, sở thích…
 
Truy cập website của Tam Lan để tìm hiểu thêm thông tin: www.tam Lan.vn
 
Quảng cáo trên Google Mobile Ads 
 
Google Mobile Ads là hình thức quảng cáo trên nền tảng quảng cáo di động trên mạng hiển thị của Google. Google Mobile Ads có 3 kênh quảng cáo chính:
 
- Google Search: Hình thức quảng cáo qua công cụ tìm kiếm Google trên di động.
 
 
- Google Display Network: Là hình thức quảng cáo trên các wapsite thuộc mạng nội dung Google.
 
 
- Google Admob: Là hình thức quảng cáo trên các ứng dụng di động.
 
 
Facebook Mobile Ads
 
Facebook MobileAds là hình thức quảng cáo trên giao diện trang Facebook Mobile. Bạn có thể quảng cáo nhằm thu hút khách hàng đặt game, apps trên di động hoặc truyền thông cho các hoạt động trên Facebook Fanpage. 
 
 
 
Đến với Tam Lan, bạn hoàn toàn triển khai các chiến dịch với CHI PHÍ TỔI THIỂU và LỢI ÍCH TỐI ĐA.
Quảng cáo Mobile Ads tại Tam Lan có nhiều hình thức tính phí khác nhau phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp: CPC (theo click), CPM (theo lượng hiển thị), CPA (Doanh nghiệp trả phí cho 1 hành động đặc thù của khách hàng).
 
Mọi thắc mắc, yêu cầu của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Tam Lan giải đáp tận tình, thấu đáo. Chúng tôi sẽ cùng bạn giám sát, thống kê, điều chỉnh chiến dịch quảng cáo nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.
 
Hãy liên hệ với Tam Lan ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn kế hoạch truyền thông trực tuyến hiệu quả nhất!
 

 

Positive SSL